Delay Claim trong Primavera P6-Các vấn đề nảy sinh trong quá trình Claim

 

1. Định nghĩa về Khiếu nại

  • Khiếu nại là bất cứ điều gì không thể được định giá là Phát sinh.
  • Khiếu nại có thể được thực hiện bởi một trong hai bên theo Hợp đồng.
  • Tất cả các khiếu nại yêu cầu: Các Thông báo và Các Thông tin Cụ thể.
  • Quyền lợi phải được thiết lập trước khi khối lượng được đánh giá.
  • Để Khiếu nại Gia hạn Thời gian thì Quyền được Gia hạn và Thời gian Gia hạn phải được tính toán trước khi Khiếu nại Thanh toán được đánh giá.
  • Các khiếu nại phải tuân theo các Thủ tục Hợp đồng.

 

2. Các vấn đề nảy sinh trong quá trình Claim Delay

  • Xung đột về quyền sở hữu Float
  • Xung đột về chậm trễ đồng thời
  • Sự thiếu của thông báo chậm trễ
  • Sự khác biệt về kết quả hoặc phương pháp được sử dụng để đánh giá, phân tích chậm trễ
  • Xung đột về diễn giải trong hợp đồng
  • Xung đột về bên được hưởng lợi từ việc giảm nhẹ chậm trễ
  • Xung đột về giá trị điều chỉnh cho nguồn lực bổ sung
  • Xung đột về chi phí được sử dụng không hiệu quả và bị gián đoạn

 

3. Ghi nhận, phân tích, đánh giá Delay Claim bằng Primavera P6 là một phương pháp hữu ích trong quá trình theo dõi và kiểm soát Dự án

 

 

 

————————————————————————————

🎯 Khóa học quản lý dự án bằng Primavera P6
🔸 Nội dung và mục tiêu khóa học: Tại đây
🔸 Hình ảnh đồng hành cùng khóa học: Tại đây

Thông tin liên hệ
◻️ Fanpage: https://www.facebook.com/primaverasolutionsvietnam/
◻️ Group: https://www.facebook.com/groups/quanlyduanPMI/
◻️ Hotline: 0903.225.369

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo